Hướng dẫn cách gõ Captchas đúng

Bài này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gõ captchas nói chung và Megatypers nói riêng làm sao ít sai sót nhất, vì chúng ta không phải là thánh nên ko thể đúng tuyệt đối được? Captchas cũng là do mạng Nơron-Trí tuệ nhân tạo tạo ra mà thôi, cũng có những captchas hoàn toàn không thể nhận diện được. Đây là phép thử giữa người và máy, xem có đúng là bạn không hay là 1 con bot nào? Chúng ta điều mong muốn rằng sẽ có 1 phần mềm giúp ta làm điều này điều này để phá vỡ Captchas, đó là chỉ với những captchas dể thôi, chứ captchas bây giờ quá tinh vi, 15s không đủ thời gian để phá hủy nó. Tôi nghĩ rằng công nghệ Captchas chỉ phát triển trong thập kỷ này thôi, tương lai nó sẽ bị thay thế bằng 1 phép thử tối thượng hơn, mà tôi cũng chưa nghĩ ra nữa…để giành cho những nhà nghiên cứu máy tính đi hen..trong khi chờ đợi họ thì ta cứ tiếp tục công việc?

 

Cái này là chính sách của Megatyper tôi dịch ra từ Google, các bạn nên đọc kỹ!

Đây là cả một Rule và Mẹo. Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong thời gian ít hơn nếu bạn làm việc nhanh hơn. Mặt khác, tài khoản của bạn sẽ được treo vĩnh viễn nếu bộ đếm thời gian hình ảnh thường xuyên expiries.

Nhập một cách chính xác. Ngay cả những chữ hoa và chữ thường!

Luôn luôn đọc và kiểm tra những gì bạn gõ trước khi bạn nhấn Enter. Nó là rất quan trọng là bạn gõ chính xác càng tốt. Bạn cũng sẽ cần phải gõ chữ hoa (chữ cái Capital) và chữ thường (chữ rất nhỏ) chính xác như họ đang thể hiện trong hình ảnh.

Tài khoản của bạn có thể bị treo vĩnh viễn nếu bạn mắc lỗi đánh máy quá nhiều.

Loại rác!

Chúng tôi hiểu rằng bất cứ ai có thể làm cho một số lỗi khi đánh máy, nhưng nó là một hành vi phạm tội rất nghiêm trọng để cố ý gõ văn bản không chính xác. Bất kỳ văn bản không giống với nội dung của hình ảnh được coi là "rác". Chúng tôi sẽ đình chỉ tài khoản của bạn và không trả tiền cho bạn nếu bạn gõ văn bản rác.

Chỉ bấm vào nút "KHÔNG BIẾT" khi cần thiết

Chỉ bấm vào nút "KHÔNG BIẾT" cho hình ảnh mà không thể được đọc sau khi đã nạp. Đôi khi hình ảnh sẽ mất một vài giây để được nạp. Tránh nhấn "KHÔNG BIẾT" cho đến khi hình ảnh đã được nạp đúng cách.

Những kẻ lừa đảo bán phần mềm, không sử dụng chúng!

Một số kẻ lừa đảo bán phần mềm yêu cầu bồi thường để làm cho hình ảnh xuất hiện nhanh hơn. Điều này là không đúng sự thật. Điều duy nhất mà sẽ cải thiện nhanh chóng những hình ảnh được hiển thị được nâng cấp kết nối internet mà bạn đang sử dụng. Sử dụng các phần mềm có khả năng có thể làm hại máy tính của bạn và họ sẽ nhận được tài khoản của bạn bị đình chỉ.

Không bao giờ Hãy thử để Cheat

Thực hiện theo bản năng của bạn, nếu bạn nghĩ rằng cái gì là sai thì không làm điều đó. Chúng tôi rất vui khi có bạn như là một phần của nhóm chúng tôi, nhưng chúng tôi không có lòng khoan dung cho gian lận. Không có nguy cơ nhận được tài khoản của bạn bị treo và mất tiền của bạn! Làm việc trung thực và đảm bảo an toàn thanh toán của bạn.

Lời khuyên:

Hình ảnh được tải lên đủ nhanh?

Nếu bộ đếm thời gian đang chạy và hình ảnh không được nạp đủ nhanh, sau đó bạn có thể có một vấn đề với kết nối internet của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải tải về bất cứ điều gì và đó không ai khác là sử dụng internet trong khi bạn đang làm việc.

Nếu những hình ảnh được tải lên trong thời gian, bạn nên nâng cấp lên một kết nối internet nhanh hơn.

Nhấn phím Esc như một phím tắt cho nút "KHÔNG BIẾT"

Nhấn phím Esc sẽ làm cho các hành động tương tự như cách nhấn vào nút "KHÔNG BIẾT".

Làm việc với 2 hình ảnh từ (Một số Mẹo)

Luôn luôn để lại một không gian giữa hai từ:

Nếu một trong các từ chỉ là một phần có thể đọc được, sau đó gõ một phần có thể đọc được (cố gắng tránh "KHÔNG BIẾT" nút)

Bạn không cần phải gõ các ký hiệu hoặc dấu chấm câu.

Hình ảnh với không gian và tách lá thư

Hãy cẩn thận với các hình ảnh xuất hiện để có các khoảng trống giữa các chữ cái, hầu hết trong số họ làm! Bạn sẽ chỉ cần gõ không gian trên hình ảnh có 2 từ.

Chỉ tập trung vào văn bản chính

Có một số hình ảnh xuất hiện để có văn bản kích thước nhỏ ở phía trên hoặc ở dưới cùng. Tránh gõ văn bản nhỏ này! Chỉ gõ nội dung lớn và dễ thấy nhất của hình ảnh.

Loại nhanh hơn khi bài học các Typing miễn phí

Bạn có thể cải thiện tốc độ đánh máy của bạn đáng kể nếu bạn lấy bài học đánh máy miễn phí. Tôi đã sử dụng phần mềm miễn phí để cải thiện tốc độ đánh máy của tôi và tôi bây giờ có thể gõ nhanh hơn rất nhiều! Tôi đã đi từ 30 từ trong một phút đến 60 từ trong một phút. Tôi đã sử dụng máy tính trong hơn 10 năm và tôi đã không bao giờ đánh máy nhanh như ngay bây giờ.

Sử dụng Google để tìm thấy "phần mềm đánh máy miễn phí" và cải thiện kết quả của bạn! Cá nhân tôi thích RapidTyping (phần mềm chỉ bằng tiếng Anh).

 

    Dưới đây tôi đưa ra 1 số mẫu Captchas thường hay gõ sai, bạn phải gõ như trong hình là đúng.

clip_image001

 

clip_image001[4]

Đối với Megatypers bạn siêng thì gõ chữ hoa như trong hình, không thì gõ tất cả chữ thường hết, cũng không ảnh hưởng bao nhiêu cả.

clip_image001[6]

clip_image001[8]

Cái này không có gì nhấn ESC, hoặc nhiều lúc màn hình đen thui cũng ESC

clip_image001[10]

·Đừng đánh tùm lung tùm la như trong hình bạn sẽ bị ban ngay đấy

clip_image002

clip_image002

clip_image002[4]

clip_image002[6]

clip_image002[8]

clip_image002[10]

Gặp cái này nhấn ESC

clip_image002[12]

clip_image002[14]

Những cái Captchas tính toán + – thì tính kết quả

clip_image002[16]

clip_image002[18]

image

Nhập: alit

image

Nhập: doeleme nfm

image

Nhập: 150 galita

image

Nhập: tickled ivories

t2

Nhập: 323675

t1

Cái từ sau cùng này bạn không đọc ra đánh 1 chữ cũng được.

 

Khi không có hình ảnh xuất hiện bạn nên liếc mắt nhìn chỗ khác, chớp mắt để điều tiếc, ăn uống điều độ, bổ sung thêm vitamin A…và cần có 1 thời gian hợp lý, nếu bạn thấy đây là 1 công việc thú vị. Quan trọng nhất là tình thần của bạn phải thoái mái, đừng quá lo lắng sợ không kịp, hãy để các đầu ngón tay làm chủ cảm giác. Hít thở điều độ, cao tay hơn nữa bạn sẽ tập được môn Yoga đánh máy trong việc hít thở và gõ nhịp.

Categories:

Leave a Reply